GIÁ TRỊ CELESTA HEIGHTS MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG

GIÁ TRỊ CELESTA HEIGHTS MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG

Celesta Heights ” chuẩn sống đẳng cấp đầu tiên tại Khu Nam Sài Gòn “

Celesta Heights là một siêu phẩm mới chủ đầu tư Keppel Land tại thị trường khu Nam Sài Gòn. Với nhiều ưu thế mang đến cho khách hàng, đặc biệt là những giá trị mà Celesta Heights mang lại đem khách hàng đến những trải nghiệm đã mang đến cho dự án một sức hút giới đầu tư và mua ở.

Giá trị lợi nhuận: Celesta Heights tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ đón đầu nhiều hạ tầng quy hoạch như hầm chui cầu vượt Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, tuyến Metro số 4, cao tốc Bến Lức – Long Thành, mở rộng mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4. Với nhiều hạ tầng đã và đang quy hoạch sẽ giúp gia tăng giá trị lợi nhuận cho thuê và sang nhượng tại Celesta Heights.

Giá trị sức khỏe: Với hệ thống hơn 40 tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng như: hồ bơi chuẩn nghỉ dưỡng và Olympic 60m, hệ thống cây xanh lọc không khí, khu thể thao dưới nước, khu vui chơi trẻ em, khu vực nhận giao hàng thông minh, khu thủy lực jacuzzi, khu gym và yoga chân mây, câu lạc bộ 3 tầng với các tiện ích như rạp chiếu phim – khu ẩm thực – phòng chơi trẻ em trong nhà, cầu chân mây… mang đến không gian thư giãn cho anh chị. Cùng với thiết kế căn hộ đạt chuẩn “ căn hộ xanh theo tiêu chuẩn BCA Green Mark Singapore” mang đến nơi an cư lý tưởng, với hệ thống lọc nước và điện cùng với những ứng dụng thông minh 4.0 nhằm mang đến chất lượng cuộc sống an nhiên thư giãn và an toàn sức khỏe cho anh chị khi sinh sống tại Celesta Heights.

Giá trị thẩm mỹ: Tại Celesta Heights tất cả thiết kế đều kết hợp hài hòa từ sảnh đón cư dân, bố trí tiện ích, cách thiết kế căn hộ đều theo xu hướng hiện đại và chất lượng căn hộ hiện nay mà cư dân sinh sống hướng đến. Đảm bảo một không gian sống tuyệt vời mang tính thẫm mỹ cao hài hòa về màu sắc và chất lượng.

Giá trị địa vị – khẳng định gia chủ: Sống tại mỗi căn hộ tại Celesta Heights anh chị được sống trong một nơi đẳng cấp chuẩn nghĩ dưỡng. Đây là một nơi sang trọng xứng tầm gia chủ được trải nghiệm được tận hưởng tại gia phong cách sống một căn hộ chuẩn cao cấp và là nơi để tiếp các đối tác quan trọng và sum vầy bên gia đình.

Có thể nói, Celesta Heights mang đến giá trị vật chất và tinh thần vô cùng lớn cho cư dân sinh sống tại đây. Là một dự án với lịch thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà và chỉ 10% có thể ký ngay hợp đồng mua bán.